UBND HUYỆN BÌNH GIANG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 18,456,722 (Hôm nay: 77 online: 14) Toàn huyện: 110,217,334 (Hôm nay: 204 online: 97) Đăng nhập

            TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN HỒNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2023)

           Hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng 20/11/2023, Trường Tiểu học Tân Hồng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

          Về dự động viên, chúc mừng thầy và trò nhà trường thật vinh dự với sự có mặt của các quý vị đại biểu, khách quý:  Đoàn đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND và đại diện các ban ngành đoàn thể xã Tân Hồng,  đại diện trung tâm Kĩ năng sống Everest ; đại diện các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn xã….. đại diện hội cha mẹ học sinh cùng tập thể sư phạm, học sinh nhà trường!

         Trong buổi lễ, các vị đại biểu khách quý cùng các thầy cô giáo và các em học sinh đã được nghe thầy Vũ Đức Khôi – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu diễn văn Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo đầy xúc động và ý nghĩa, cùng với đó là bài phát biểu cảm nghĩ, tri ân của các em học sinh dành tặng các thầy, các cô rất chân thành, hồn nhiên và tình cảm.

         Điều đặc biệt, thầy và trò nhà trường còn được chào đón các thầy giáo, cô giáo là giáo viên của trường tiểu học  nay đã về hưu cũng về dự và cùng chung vui, chia sẻ, động viên các thầy cô cố gắng vươn lên, giữ vững, phát huy và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng Người.

       Trong buổi Lễ kỷ niệm, nhà trường đã tuyên dương và trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận trong chuỗi các hoạt động, phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

         Cùng với đó, Cô trò nhà trường cũng đã gửi tới các vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Những lời ca, tiếng hát như muốn nói thay tiếng lòng tri ân của lớp lớp học sinh dành cho những người chèo đò cần mẫn.

          Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp, tình cảm! Một lần nữa xin kính chúc các thầy, các cô dù có qua nhiều cay đắng, ngọt bùi; qua bao khó khăn, vất vả vẫn luôn nhìn nụ cười và ánh mắt của học trò để làm động lực bước tiếp trên bục giảng.

       Xin kính chúc thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, bình an, và thành công trong sự nghiệp trồng người!

      Dưới đây là những hình ảnh của chương trình:

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Bình Giang
Địa chỉ: Thị trấn Kẻ Sặt - Huyện Bình Giang - Tỉnh Hải Dương - Điện thoại 030203.777.566
Thiết kế và xây dựng website: Trần Minh Thái - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo
Đăng nhập