UBND HUYỆN BÌNH GIANG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 18,456,871 (Hôm nay: 187 online: 11) Toàn huyện: 110,217,334 (Hôm nay: 226 online: 123) Đăng nhập

TRƯỜNG TH&THCS BÌNH MINH

TUYÊN TRUYỀN

Phòng chống ma túy học đường, thuốc lá - thuốc lá điện tử

Sáng nay, ngày 13/5/2024, đoàn công tác Công an xã Bình Minh, huyện Bình Giang do Thiếu tá Lê Văn Hậu - Trưởng Công an xã Bình Minh làm trưởng đoàn về tuyên truyền tới thầy và trò trường TH&THCS Bình Minh với nội dung: Phòng chống ma túy học đường, thuốc lá - thuốc lá điện tử.

Qua nội dung tuyên truyền do Đại úy Đinh Ngọc Thanh triển khai, thầy và trò nhà trường nhận thấy: Ma túy là một trong những đại họa mà toàn nhân loại phải đối mặt và đang là vấn đề nhức nhối, ám ảnh xã hội Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung. Càng gần ma túy thì càng xa cuộc đời, đến với ma túy là đến với sự hủy diệt. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến nhiều tệ nạn khác, làm mất an ninh trật tự, gây tâm lý bất an trong nhân dân. Và hiện nay, thuốc lá – thuốc lá điện tử cũng là một mối nguy hại lớn đến sức khỏe người dân nói chung, lứa tuổi học sinh nói riêng.

Vì tương lai của bản thân và gia đình, vì thế hệ mai sau, vì sự tồn vong của dân tộc. Chúng ta quyết ngăn chặn, bài trừ tận gốc tệ nạn ma tuý, thuốc lá - thuốc lá điện tử ra khỏi cuộc sống đem lại sự bình yên cho mọi nhà và đảm bảo trật tự, an toàn xã hội.

Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền:

Bài và ảnh: NTT

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Bình Giang
Địa chỉ: Thị trấn Kẻ Sặt - Huyện Bình Giang - Tỉnh Hải Dương - Điện thoại 030203.777.566
Thiết kế và xây dựng website: Trần Minh Thái - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo
Đăng nhập