UBND HUYỆN BÌNH GIANG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 18,457,179 (Hôm nay: 387 online: 59) Toàn huyện: 110,217,334 (Hôm nay: 361 online: 172) Đăng nhập

Ngày 31/5/2024, Trường Tiểu học Hùng Thắng long trọng tổ chức

 LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023- 2024 và TRI ÂN CỦA HỌC SINH LỚP 5

Tới dự buổi lễ tổng kết của nhà trường, có sự hiện diện của bà Phạm Thị Hường – P.Bí thư Đảng uỷ xã; ông Hoàng Trọng Hoằng– Trưởng Ban đại diện CMHS cùng các bác trong ban  đại diện cha mẹ học sinh; chị Đinh Thị Yến, Bí thư Đoàn xã Hùng Thắng; ông Bùi Đình Quyền – Đại diện doanh nghiệp.Về phía nhà trường có cô Phạm Thị Bảo – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô Vũ Thị Xim – PBT – PHT nhà trường cùng toàn thể các cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường và 512 em học sinh trường Tiểu học Hùng Thắng đã về dự đông đủ.  

Tại buổi lễ, cô Phạm Thị Bảo – Hiệu trưởng nhà trường đã nêu tóm tắt lại những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học 2023- 2024, và phương hướng nhiệm vụ trong năm học 2024 – 2025. Năm học 2023 – 2024 nhà trường có16 lớp với 512 học sinh. Với sự nỗ lực, cố gắng của thầy và trò nhà trường, chất lượng hai mặt giáo dục của nhà trường đạt kết quả cao hơn năm trước không chỉ chất lượng đại trà mà cả về chất lượng mũi nhọn. Trong đó, về chất lượng giáo dục đại trà: đạt trên 99 % học sinh hoàn thành chương trình lớp học; 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học. Trường có 290 em = 57% được khen thưởng cuối năm.

Về kết quả giao lưu, Hội thi các cấp, nhà trường có 2 giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp huyện ( thầy Nguyễn Đình Quang - xếp hạng 7/16; thầy Võ Duy Phan - xếp hạng 7/16; trường xếp hạng chung 9/16 trường toàn huyện ); trường có 16 thày cô được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp trường. Về các Hội thi và Giao lưu, năm học 2023-2024 nhà trường cũng có nhiều học sinh đạt thành tích cao. Tiêu biểu như: em Lê Hữu Đại Phong – 5C- Giải Khuyến khích Violympic Toán – TV cấp Quốc gia, Giải Ba Giao lưu Nhà thông thái nhỏ tuổi cấp huyện; em Lê Hải Nam – 5B Giải Ba Giao lưu Nhà thông thái nhỏ tuổi cấp huyện, …Không chỉ có vậy, nhà trường còn gặt hái nhiều thành công trong các phong trào và hoạt động khác.

Cũng nhân dịp này, bà Phạm Thị Hường, thay mặt cho lãnh đạo địa phương đã phát biểu ghi nhận những thành tích đạt được của nhà trường và giao nhiệm vụ cho nhà trường trong năm học tiếp theo.

Tại buổi lễ, ông Bùi Đình Quyền, người con của địa phương đã trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập cho các em.

Sau phần Tổng kết năm học là phần Lễ tri ân cho học sinh lớp 5. Em Lê Hữu Đại Phong - học sinh lớp 5C, đại diện cho học sinh lớp 5 đã phát biểu cảm xúc của mình trong ngày Bế giảng. Không chỉ có vậy, các em học sinh lớp 5 còn không quên tri ân thầy cô và nhà trường bằng món quà nhỏ nhẹ nhưng hết sức ý nghĩa.

          Cuối buổi lễ, là phần bàn giao học sinh về địa phương sinh hoạt hè giữa nhà trường và Ban chấp hành đoàn xã.

Dưới đây là một số hình ảnh của nhà trường trong buổi Lễ tổng kết.

Ban đại diện Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

Đại diện trung tâm Kĩ năng sống Everest tặng hoa chúc mừng

Chào cờ đầu buổi Lễ

Cô Phạm Thị Bảo - Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo Tổng kết năm học 2023 - 2024

Đồng chí Võ Duy Phan - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đọc Quyết định khen thưởng

Trao thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong năm học

Ông Bùi Đình Quyền  - tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Bà Phạm Thị Hường - P. Bí thư Đảng uỷ - Đại diện cho lãnh đạo địa phương phát biểu

Em Lê Hữu Đại Phong - Học sinh lớp 5C, thay mặt cho học sinh khối 5 phát biểu tri ân thầy cô

Học sinh lớp 5 tặng quà tri ân nhà trường

Chương trình văn nghệ cuối buổi Lễ

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Bình Giang
Địa chỉ: Thị trấn Kẻ Sặt - Huyện Bình Giang - Tỉnh Hải Dương - Điện thoại 030203.777.566
Thiết kế và xây dựng website: Trần Minh Thái - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo
Đăng nhập